Ngày Hội Mua Sắm Black Friday Và Cyber Monday 2020

  Thứ Tư, Ngày 2 Tháng 12, 2020, 16:11

Các doanh nghiệp tư nhân, chủ yếu là doanh nghiệp vừa và nhỏ trên Amazon toàn cầu, đã ghi nhận tổng doanh số bán hàng vượt mốc 4,8 tỷ đô la trong ngày hội mua sắm Black Friday và Cyber Monday, tăng 60% so với năm ngoái. Hơn 71.000 doanh nghiệp vừa và nhỏ trên toàn cầu đã ghi nhận doanh số bán lẻ vượt mốc 100.000 đô la trong mùa mua sắm này.

Nhằm hỗ trợ khách hàng lên kế hoạch mua sắm linh hoạt và tiết kiệm thời gian trong mùa cao điểm, Amazon đã khởi động chiến dịch mua sắm cuối năm sớm nhất từ trước tới nay, chỉ ngay sau Prime Day (tháng 10/2020). Với số lượng khuyến mãi hấp dẫn và khách hàng trên toàn thế giới tham gia mua sắm trực tuyến nhiều nhất từ trước đến nay, chương trình đã đánh dấu một mùa lễ hội kỷ lục trong lịch sử của công ty, đặc biệt thông qua ngày Cyber Monday. Từ đó, không chỉ giúp người tiêu dùng tiết kiệm đáng kể trong việc chuẩn bị quà tặng cho người thân và bạn bè khi mùa lễ hội đang gần kề, mà còn hỗ trợ doanh nghiệp tăng trưởng doanh số. Khách hàng của Amazon tại mọi quốc gia đã biến chương trình Black Friday – Cyber Monday trở thành cơ hội tuyệt vời nhất cho những doanh nghiệp kinh doanh trên Amazon — chủ yếu là các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Đặc biệt, người bán hàng trên toàn cầu đã ghi nhận tổng doanh số bán hàng vượt mốc 4,8 tỷ đô la, tăng 60% so với năm ngoái. Trong đó, hơn 71.000 doanh nghiệp vừa và nhỏ đã ghi nhận doanh số bán lẻ vượt mốc 100.000 đô la trong mùa mua sắm này.

Amazon đã đầu tư 100 triệu đô la nhằm thúc đẩy năng lực của các doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng như hỗ trợ họ phát triển kinh doanh và tiếp cận nhiều khách hàng hơn trong mùa lễ hội vừa qua. Cùng với đó, Amazon đã tuyển dụng thêm 100.000 nhân viên toàn thời gian và bán thời gian trên khắp nước Mỹ và Canada, cũng như 100.000 nhân viên thời vụ trên toàn hệ thống. Ngoài ra, như là một phần trong kế hoạch đầu tư 10 tỷ đô la, Amazon đã triển khai hơn 150 biện pháp và quy trình đổi mới nhằm đảm bảo an toàn lao động cho đội ngũ nhân viên, cũng như cải tiến quy trình vận chuyển hàng hóa nhanh chóng, hiệu quả cho các khách hàng.

Đóng góp vào danh mục các sản phẩm “Made-in-Vietnam” đa dạng cho người tiêu dùng trên toàn cầu, các doanh nghiệp Việt Nam cũng đã ghi nhận những thành tích vượt trội trong ngày hội mua sắm Black Friday và Cyber Monday vừa qua. Ông Nguyễn Nguyên, đại diện của Tập đoàn Trung Nguyên chia sẻ: “Các chương trình của Amazon là cơ hội tuyệt vời để Trung Nguyên tiếp cận với lượng khách hàng đông đảo trên thế giới, từ đó tăng tỷ lệ chuyển đổi bán hàng và xây dựng tình yêu thương hiệu. Để hạn chế những tình huống phát sinh, ví dụ như hết hàng lưu trữ, chúng tôi đã chuẩn bị kỹ lưỡng từ nhiều tuần trước khi chương trình Black Friday và Cyber Monday chính thức diễn ra và điều này đã góp phần thúc đẩy doanh số bán hàng của Trung Nguyên trên Amazon.”

“Đây là lần đầu tiên chúng tôi tham gia lễ hội mua sắm Black Friday và Cyber Monday của Amazon đã đạt được doanh số đáng kinh ngạc khi doanh số bán hàng trong ngày Black Friday tăng mạnh tới 300% so với ngày thường, vượt mốc 500% trong ngày Lễ Tạ ơn. Chương trình này đã giúp thương hiệu Rong Nho Trường Thọ tiến đến gần hơn với người tiêu dùng tại M, vì vậy, chúng tôi chắc chắn sẽ có sự chuẩn bị kỹ càng cho mùa lễ hội sau, đặc biệt là về số lượng sản phẩm được lưu trữ trong kho.” - Ông Trần Văn Tươi, CEO Công ty Sea Grapes, chia sẻ.

Theo NT/Amazon

Từ khóa:

Gửi một bình luận

Bài viết liên quan

  • Lãi từ hoạt động dịch vụ của Vietcombank tăng vọt 247% trong quý 4/2020

    21/01/2021
  • Tổng lãnh sự quán Pháp tại TP HCM ra mắt chứng nhận "Goût Français”

    21/01/2021
  • CẤT NÓC NHÀ PHỐ VƯỜN THUỘC GIAI ĐOẠN 1 DỰ ÁN LA VIDA RESIDENCES

    18/01/2021
  • Nhạc phim "Sám Hối" chi đến 3 tỷ đồng

    15/01/2021
  • Kinh Nghiệm Bảo Dưỡng Và Duy Trì Xe Ở Trạng Thái Tốt Nhất Qua Những Đợt Rét Đỉnh Điểm Mùa Đông

    15/01/2021
  • TP.HCM: Sẽ có dòng đầu tư “ngược sóng” vào khu Tây?

    14/01/2021
  • Thị trường cam, bưởi cuối năm: Được mùa... giá thấp

    14/01/2021
  • Tại sao người tiểu đường nên ăn tối đúng giờ?

    14/01/2021
  • DKRA VIETNAM ĐÓN NHẬN BỘ ĐÔI GIẢI THƯỞNG DANH GIÁ ĐÔNG NAM Á

    13/01/2021
  • HOME CREDIT “LÌ XÌ” KHÁCH HÀNG NHÂN DỊP TẾT TÂN SỬU

    13/01/2021

Đối tác

  • Logo Dai Dung
  • Bimico
  • Hoang Anh Gia Lai Group
  • ACB BANK
  • XSKT Sóc Trăng
  • Logo
  • ACECOOK