Nền tảng công nghệ du lịch thông minh “ĐIVUI” đem đến cho du khách những lợi ích gì?

  Thứ Sáu, Ngày 23 Tháng 9, 2022, 19:44

Với nền tảng công nghệ du lịch thông minh “ĐIVUI”, du khách có thể book tất cả những dịch vụ cho chuyến du lịch yêu thích của mình chỉ qua vài thao tác đơn giản.

Nền tảng công nghệ du lịch thông minh “ĐIVUI” đem đến cho du khách những lợi ích gì?

“ĐIVUI” là nền tảng đầu tiên tại Việt Nam giúp kết nối các nhà cung cấp dịch vụ du lịch địa phương với khách du lịch tự túc.

Tại “ĐIVUI”, khách du lịch tự túc có thể khám phá và đặt tất cả các dịch vụ du lịch tại điểm đến, bao gồm vé tham quan, tour hàng ngày, vé xem show, ăn uống, phương tiện đi lại… với giá tốt nhất, đặt vé qua điện thoại/app, nhận vé qua email và xuất trình vé để sử dụng qua điện thoại.

Bà Đinh Nguyễn Bảo An Giám đốc “ĐIVUI” đang ân cần chia sẻ cho nhân viên về cách chăm sóc khách hàng tận tâm.

Khách hàng của “ĐIVUI” có thể dễ dàng đặt hàng qua vài thao tác đơn giản trên điện thoại hoặc máy tính. Hay gọi số hotline để nhân viên “ĐIVUI” chăm sóc khách hàng, tư vấn và đặt dịch vụ hộ. Trường hợp cần hỗ trợ khi có sự cố phát sinh cho dù là bất khả kháng hoặc từ phía khách hàng, nhân viên của nền tảng “ĐIVUI” luôn cố gắng tìm mọi cách trao đổi với nhà cung cấp, nhằm bảo vệ quyền lợi của khách hàng đầu tiên.

Điều này làm cho nền tảng “ĐIVUI” khác biệt so với các đối thủ vốn dựa vào công nghệ để bỏ bớt chi phí vận hành và chăm sóc khách hàng, quản lý nhà cung cấp. Bởi như thế thường gây ra cảm giác ức chế thiệt thòi cho khách khi mà hệ thống tự động hoặc trợ lý ảo khó lòng giải đáp, hỗ trợ tối ưu như con người.

Với “ĐIVUI” khách hàng thoải mái đặt dịch vụ du lịch trực tuyến.

“ĐIVUI” luôn theo tiêu chí nỗ lực quảng bá những sản phẩm mang lại giá trị cho khách hàng và đối tác của mình. Thay vì “cào” hết rổ sản phẩm của bất cứ nhà cung cấp nào và cứ thể hiển thị đăng bán, “ĐIVUI” chọn cách bỏ thời gian tìm hiểu, thu thập thông tin và góp ý xây dựng sản phẩm. Có như vậy, thông qua nền tảng công nghệ, các sản phẩm tốt về du lịch mới được truyền tải đến khách hàng trọn vẹn, ý nghĩa và hiệu quả nhất.

Theo Giáo dục/PV

Từ khóa:

Bài viết liên quan

  • Công Ty Cổ Phần Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản VISSAN Tự Hào là Thương Hiệu Quốc Gia Việt Nam Năm 2022

    25/11/2022
  • Cặp đôi nghệ sĩ kết nối Việt Nam và Đức

    25/11/2022
  • Căn hộ sơ cấp tại nội đô: Điểm sáng hấp dẫn người mua

    24/11/2022
  • Cơ hội rộng mở để người trẻ sở hữu căn nhà đầu đời

    23/11/2022
  • Tiến tới thiết lập cơ sở dữ liệu dùng chung cho cả bộ máy

    22/11/2022
  • Khẳng định sâu sắc hơn về những đóng góp của đồng chí Võ Văn Kiệt đối với đất nước

    22/11/2022
  • Làm sáng rõ và sâu sắc hơn công lao, cống hiến của đồng chí Võ Văn Kiệt

    22/11/2022
  • Khám phá tương lai của vật liệu bền vững trong ngành thời trang

    22/11/2022
  • Thị trường cuối năm 2022: Cơ hội tốt cho người mua nhà ở thực

    21/11/2022
  • Người mua nói gì về tổ hợp căn hộ Hanoi Melody Residences?

    18/11/2022

Đối tác

  • Logo Dai Dung
  • Bimico
  • Hoang Anh Gia Lai Group
  • ACB BANK
  • XSKT Sóc Trăng
  • Logo
  • ACECOOK