SABECO KỶ NIỆM 145 NĂM – RA MẮT NHÃN HIỆU BIA PHIÊN BẢN ĐẶC BIỆT VÀ CHƯƠNG TRÌNH HỖ TRỢ CỘNG ĐỒNG

  Thứ Năm, Ngày 25 Tháng 6, 2020, 23:9

Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) tổ chức lễ công bố chuỗi hoạt động nhằm bảo tồn và phát huy các di sản và giá trị cốt lõi của công ty đồng thời hoạch định đường hướng phát triển trong tương lai nhân kỷ niệm 145 năm thành lập.

Ông Bennett Neo, Tổng Giám đốc, SABECO chia sẻ: “Tại SABECO, chúng tôi tự hào về gía trị cốt lõi lâu đời của doanh nghiệp – mang đến niềm tự hào cho Việt Nam thông qua những sản phẩm tuyệt vời phù hợp với phong vị của người Việt, đồng thời song hành cùng sự phát triển của con người và đất nước. Với cột mốc kỷ niệm 145 năm này chúng tôi hy vọng sẽ mở ra trang mới của lịch sử công ty bằng những cam kết mạnh mẽ, đồng thời cho ra mắt các nhân tố mới biểu trưng cho sự phát triển của SABECO.”

Ra mắt Bia Lạc Việt: Bia Việt đích thực 

Điểm đáng chú ý của cột mốc quan trọng này là sự ra mắt của Bia Lạc Việt - nhãn hiệu bia phiên bản đặc biệt được phát triển và ra mắt để đón mừng cột mốc kỷ niệm 145 năm của SAEBCO.

Lấy cảm hứng từ công thức bí truyền trong kho tàng lưu trữ của công ty, Bia Lạc Việt chính là sự khẳng định về chất lượng và kinh nghiệm sản xuất bia trăm năm của SABECO, đồng thời cũng thể hiện sự thấu hiểu sâu sắc về sở thích của người tiêu dùng Việt của doanh nghiệp. Sản phẩm được phát triển bởi chính các nghệ nhân nấu bia người Việt Nam, là một sản phẩm bia của người Việt - dành cho người Việt.

Ông Bennett Neo cũng chia sẻ rằng: “Một sản phẩm bia được người Việt phát triển và sản xuất cho người Việt. Bia Lạc Việt có hương vị vừa quen thuộc vừa hiện đại, mang theo hình ảnh lịch sử và văn hóa truyền thống giàu đẹp của dân tộc, đồng thời thổi hồn vào đó tinh thần và tầm nhìn đương đại.”

Góp phần làm nổi bật hơn nữa dấu ấn bản sắc và văn hóa Việt Nam chính là thiết kế bao bì của Bia Lạc Việt với hình ảnh chim Lạc, loài chim tượng trưng cho sự hưng thịnh của văn hóa Việt vẫn thường được khắc trên các đồ tạo tác cổ xưa như trống đồng Đông Sơn. Là một biểu tượng của tinh thần dân tộc, hình ảnh chim Lạc trên bia Lạc Việt khắc họa trọn vẹn truyền thống và giá trị Việt, cũng gửi gắm vào đó sự nỗ lực thay đổi và phát triển cho hành trình tương lai.

“Trong bối cảnh Việt Nam đang trỗi dậy và trên đà trở thành rồng kinh tế, Bia Lạc Việt thể hiện sự nỗ lực của doanh nghiệp trong việc nắm bắt thị hiếu và tinh thần đương đại của Việt Nam đồng thời tôn vinh các giá trị văn hóa và truyền thống của dân tộc.” - Ông Bennett Neo chia sẻ.

Quỹ “Lên cùng Việt Nam”: Đóng góp tạo sự thay đổi

Bên cạnh việc mở rộng danh mục sản phẩm của mình, SABECO cũng đánh dấu cột mốc kỷ niệm 145 năm với sự ra mắt của Quỹ “Lên cùng Việt Nam” để giúp đỡ những công nhân chịu ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch COVID-19 gần đây.

Ông Bennett Neo cho rằng: “Đất nước hiện đang trong giai đoạn phục hồi sau đại dịch COVID-19, vì vậy, chúng tôi muốn nhân dịp kỷ niệm này thực hiện một hoạt động cộng đồng ý nghĩa, có thể thực sự giúp đỡ người Việt, đặc biệt là nhóm người bị tác động mạnh của đại dịch, vượt qua khó khăn hiện nay. Sáng kiến này một lần nữa nhấn mạnh sự nỗ lực của SABECO trong việc xây dựng các chương trình phát triển bền vững thực sự phù hợp và góp phần đem lại những thay đổi tích cực cho cộng đồng.”

Với sự ra mắt của Quỹ “Lên cùng Việt Nam”, SABECO sẽ tổ chức chương trình chạy tiếp sức xuyên quốc gia để gây quỹ hỗ trợ cho những người lao động chịu tác động của đại dịch COVID-19. Nhằm thể hiện tinh thần tương trợ và đoàn kết của toàn dân, chương trình sẽ kêu gọi 145 người từ các ngành nghề và lĩnh vực khác nhau sẽ tham gia chạy tiếp sức qua chặng đường dài 1.875 km từ Bắc tới Nam. Chương trình này cũng là một cách đặc biệt để đánh dấu cột mốc 145 năm chặng đường hình thành, phát triển cũng như gợi nhắc về năm thành lập của SABECO – năm 1875.

Hồng Ngọc/ SABECO

 

Từ khóa:

Gửi một bình luận

Bài viết liên quan

  • Tp.HCM hạn chế phát triển nhà thấp tầng 10 năm tới, doanh nghiệp địa ốc nói gì?

    03/07/2020
  • Nghị định và Luật ‘đá’ nhau, doanh nghiệp xây nhà ở xã hội không được giảm 70% thuế

    03/07/2020
  • Doanh nghiệp kiến nghị được mua, thuê NƠXH cho công nhân

    03/07/2020
  • Thị trường đất nền Tp.HCM diễn biến ra sao thời hậu Covid-19?

    03/07/2020
  • LÝ GIẢI CHUYÊN MÔN VÌ SAO XÉT NGHIỆM BAN ĐẦU “DƯƠNG TÍNH” VỚI COVID-19 NHƯNG SAU ĐÓ LÀ “ÂM TÍNH” ĐỐI VỚI BỆNH NHÂN INDONESIA

    02/07/2020
  • Ford Tăng Cường Ứng Phó Biến Đổi Khí Hậu Và Đặt Mục Tiêu Trung Hòa Carbon Trước Năm 2050

    02/07/2020
  • 100 tấn gạo từ Vietbank được trao tặng đến các gia đình gặp khó khăn

    02/07/2020
  • HEINEKEN Việt Nam tiếp tục được vinh danh là một trong những Nơi Làm Việc Tốt nhất Châu Á 2020

    02/07/2020
  • HoREA: 3 nguyên nhân dẫn đến tình trạng ồ ạt xây chung cư mini phá vỡ quy hoạch

    29/06/2020
  • 29/06/2020

Đối tác

  • Logo Dai Dung
  • Bimico
  • Hoang Anh Gia Lai Group
  • ACB BANK
  • XSKT Sóc Trăng
  • Logo
  • ACECOOK