QUAY SỐ DỄ DÀNG, NHẬN NGAY TIỀN MẶT VỚI HOME CREDIT

  Thứ Hai, Ngày 21 Tháng 6, 2021, 12:9

Home Credit Việt Nam vừa giới thiệu chương trình khuyến mãi “Vòng quay may mắn - Hè vui cùng Home Credit ”, với hình thức tham gia hấp dẫn và tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 180 triệu đồng. Chương trình diễn ra từ ngày 21/06/2021 đến hết ngày 01/08/2021 trên trang www.hevuihomecredit.com .

Đây là lần thứ 4 Home Credit tổ chức chương trình khuyến mãi này để khách hàng có cơ hội tham gia trúng những phần quà giá trị. Qua 3 lần tổ chức trước đó, chương trình đã thu hút gần 4 triệu lượt quay và hơn 350.000 người chơi, chứng tỏ sức hấp dẫn đặc biệt của chương trình.

Cụ thể, với chương trình Vòng quay may mắn- Hè vui cùng Home Credit lần này, khách hàng chỉ cần truy cập vào website www.hevuihomecredit.com hoặc ứng dụng Home Credit Việt Nam sẽ được tặng ngay 01 lượt quay thử để trúng thưởng những giải thưởng may mắn như thẻ cào điện thoại 20.000 đồng, 50.000 đồng hoặc Mã giảm giá thanh toán khoản vay Home Credit trị giá 20.000 đồng.

Người chơi sẽ hoàn thành các nhiệm vụ để nhận thêm lượt quay, khi đó khách hàng thu thập được nhiều điểm nhất trong tổng số những người tham gia chương trình sẽ giành được giải thưởng tuần là giải tiền mặt trị giá từ 1.000.000 đến 3.000.000 đồng. Chi tiết thể lệ chương trình tham khảo tại đây.

Chương trình ưu đãi của Home Credit dành cho khách hàng.

Bên cạnh những chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng, Công ty tài chính đến từ Châu Âu Home Credit luôn tiên phong trong việc áp dụng công nghệ trong nhiều hoạt động kinh doanh nhằm không ngừng nâng cao trải nghiệm với khách hàng, Home Credit đã triển khai mạnh mẽ chiến lược chuyển đổi số, tiên phong thực hiện số hóa quy trình đăng ký và duyệt khoản vay, không cần sử dụng hợp đồng giấy. Thời gian từ đó mà được rút gọn chỉ 10 phút duyệt vay.

Home Credit còn đang hợp tác với các đối tác ví điện tử, cổng thanh toán để tạo điều kiện thanh toán khoản vay trực tuyến dễ dàng cho khách hàng. Ngoài ra, còn phải kể đến một số dự án nổi bật khác nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng như Trợ lý ảo Tổng đài đầu tiên tại Việt Nam (hợp tác với FPT), quy trình hợp nhất các nền tảng chat tư vấn… Tất cả nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng và an toàn. 

Theo Trâm Anh/Home Credit

Từ khóa:

Gửi một bình luận

Bài viết liên quan

  • Những câu hỏi trong chuyện minh bạch từ thiện của Thủy Tiên

    18/09/2021
  • Đồng ý chuyển hồ sơ Nano Covax sang hội đồng cấp giấy đăng ký lưu hành

    18/09/2021
  • Đề xuất TP.HCM cấp thẻ xanh Covid-19 cho người tiêm 1 mũi vaccine

    18/09/2021
  • Nhiều dự án chung cư tại TP.HCM chậm bàn giao

    17/09/2021
  • Ăn bưởi có giảm cân không? Bưởi chứa bao nhiêu calo? Câu trả lời chi tiết nhất

    17/09/2021
  • Phân bổ gần 2,6 triệu liều vaccine AstraZeneca cho các địa phương

    15/09/2021
  • Lễ viếng, truy điệu đại tướng Phùng Quang Thanh

    15/09/2021
  • Vụ giảm án trái luật cho Phan Sào Nam được phanh phui như thế nào?

    15/09/2021
  • GS Hoàng Văn Cường: Mãi be bờ ngăn dịch là điều không tưởng

    15/09/2021
  • Lời hứa tháng 8 và những quyết định ‘xé rào’ của Chủ tịch huyện Củ Chi

    15/09/2021

Đối tác

  • Logo Dai Dung
  • Bimico
  • Hoang Anh Gia Lai Group
  • ACB BANK
  • XSKT Sóc Trăng
  • Logo
  • ACECOOK