DALLA GROUP: Ký kết hợp tác mở rộng thị trường miền Bắc

  Thứ Sáu, Ngày 19 Tháng 7, 2019, 7:27
DALLA  GROUP: Ký kết hợp tác mở rộng thị trường miền Bắc

Hôm nay, ngày 18/7/2019, tại Showroom BMB 314, Điện Biên Phủ, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh. Công ty DALLA GROUP và Công ty CEMCO Thuộc Bộ Văn hóa, thể thao và Du Lịch và Công ty DALLA GROUP đã thỏa thuận ký kết hợp tác ký kết đối tác chiến lược về phấn phối âm thanh, theo đó Công ty BMB Việt Nam trao quyền phân phối sản phẩm BMB JAPAN cho thị trường miền Bắc.

Thành phần tham dự, Đại diện BMB Nhật Bản  Mr.HENRY NISHIKAWA – Chủ tịch BMB Nhật Bản; ông Nguyễn Minh Trí Chủ tich Hội đồng quản trị  DALLA GROUP, và ông Trần Phương Khanh, CEO DALLA GROUP;  Đại diện Công ty CEMCO là ông  Nguyễn Văn Cúc - Chủ tịch Hội đồng quản trị, ông Phạm Văn Kha Tổng giám đốc.

Âm thanh BMB dòng sản phẩm cao cấp của Nhật Bản được phân phối độc quyền bởi DALLA GROUP, BMB đã có mặt ở Việt Nam rất lâu, tuy nhiên BMB được sử dụng trong các dự án lớn cũng như các hệ thống Karaoke hiện đại trên khắp cả nước.

Nhận thấy, khi cuộc sống càng ngày nâng cao về vật chất cũng như tinh thần, xu hướng karaoke  đã và đang được mọi người sử dụng để giải trí cũng như giao lưu tại gia đình như một xu thế thời thượng, không những tạo không khí vui tươi cho gia đình mà còn mang tính chất ham học hát vào dịp cuối tuần hay nghỉ lễ. Chính vì vậy, DALLA GROUP và CEMCO đã tìm hiểu thị hiếu của thị trường tiêu dùng và thống nhất đi đến ký kết vào ngày hôm nay.

Ông Phạm Văn Kha Tổng giám đốc CEMCO cho biết, việc lựa chọn DALLA GROUP để ký kết thỏa thuận phân phối dòng sản phẩm này không chỉ dựa trên nhiều tiêu chí về chất lượng âm thanh, bề dày ra đời của sản phẩm, mà chúng tôi còn nhận thấy một đối tác tận tâm, đầy  nhiệt huyết cho sản phẩm của mình cũng như những triết lý sâu sắc về kinh doanh.

Ông Nguyễn Minh Trí, Chủ tịch DALLA GROUP cũng bày tỏ hy vọng rằng CEMCO là một đơn vị có bề dày về phân phối thiết bị âm thanh chuyên dụng, truyền thanh công cộng, sân khấu, hội nghị và truyền thanh không dây thuộc Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch, theo đó CEMCO sẽ phát huy những kinh nghiệm của mình để cung cấp và bảo hành tốt cho thị trường miền Bắc, thậm chí trên thị trường cả nước về sản phẩm trên.

Minh Trâm/ BMB

Từ khóa:

Gửi một bình luận

Bài viết liên quan

  • Hot Girl Thái Lan đẹp đôi cùng Nam Hee trong dự án mới

    17/11/2019
  • Trao giải báo chí “Vì sự nghiệp giáo dục Việt Nam” năm 2019

    16/11/2019
  • EC ghi nhận kết quả quan trọng trong chống khai thác cá trái phép

    16/11/2019
  • Thủ tướng: Đừng đào tạo thứ người ta không cần

    16/11/2019
  • SÀI GÒN FOOD RA MẮT BÁNH CHƯNG SUM VẦY

    14/11/2019
  • Tập đoàn Hưng Thịnh đồng hành cùng bóng đá Việt Nam

    14/11/2019
  • CBRE HOSPITALITY FORUM 2019 TIÊU ĐIỂM THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN NGHỈ DƯỠNG

    14/11/2019
  • Phải xử lý trách nhiệm người đứng đầu để xảy ra các vụ cháy nghiêm trọng

    14/11/2019
  • Tuyệt đỉnh ẩm thực Ý tại The Reverie Saigon

    13/11/2019
  • HỘI THẢO & TRIỂN LÃM QUỐC TẾ VỀ INTERNET VẠN VẬT VÀ BẢO MẬT THÔNG TIN 2019

    13/11/2019

Đối tác

  • Logo Dai Dung
  • Bimico
  • Hoang Anh Gia Lai Group
  • ACB BANK
  • XSKT Sóc Trăng
  • Logo
  • ACECOOK