DOANH NGHIỆP ĐỒNG NAI: KẾT NỐI GIAO THƯƠNG

  Thứ Hai, Ngày 16 Tháng 12, 2019, 22:31

Tối 12-12, 150 doanh nghiệp vừa và nhỏ thuộc cộng đồng BNI ( tổ chức kết nối thương mại toàn cầu viết tắt của 3 từ Business Network International) khu vực Đồng Nai đã tổ chức hội nghị kết nối giao thương năm 2019.

BNI là tổ chức duy nhất trên thế giới có thể đo lường được sự thành công bằng tổng số cơ hội kinh doanh và doanh số mà thành viên trao nhau. Được sáng lập lần đầu tiên bởi tiến sỹ Ivan Misner năm 1985 ở Mỹ dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Đến năm 2018 BNI có mặt ở 70 quốc gia và đã có 263.000 Thành Viên; 85% là các chủ doanh nghiệp. Còn lại là những các lãnh đạo cấp cao của doanh nghiệp, người có quyền quyết định về giá. Các thành viên của BNI đã trao cho nhau hàng triệu cơ hội kinh doanh với tổng giá trị lên tới hàng chục tỷ đô.

 Tại Việt Nam, BNI chính thức được thành lập năm 2010 và đến nay đã có trên 3.300 thành viên với 91 chi hội hoạt động tại 24 vùng trên cả nước. Các thành viên BNI Việt nam đã trao cho nhau trên 164.500 cơ hội kinh doanh với tổng giá trị các thương vụ trị giá trên 6.200 tỷ đồng.

Tại Đồng Nai hiện có 2 chapter ( chi hội) được thành lập với khoảng 150 thành viên. Với triết lý kinh doanh cho là nhận, các thành viên trong chi hội sẽ trao cho nhau những cơ hội kinh doanh dựa trên mối quan hệ hiểu biết hỗ trợ lẫn nhau. Ngoài việc giúp nhau phát triển mạng lưới khách hàng, khi tham gia BNI, các thành viên còn được huấn luyện, đào tạo để có thể trở thành đối tác của doanh nghiệp vừa và nhỏ những khắp nơi trên thế giới, trong đó có cả những tập đoàn lớn.

Được biết BNI Đồng Nai mới được thành lập chưa đầy một năm nhưng đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng doanh nghiệp, đặc là doanh nghiệp vừa và nhỏ, những doanh nghiệp mới star up. Trong năm 2020 BNI Đồng Nai phấn đấu thành lập thêm 2 chapter, nâng tổng số thành viên tham gia BNI lên gấp đôi so với hiện nay.

Nhãn hang Ông Bếp, do Doanh nhân Nguyễn Huỳnh Đạt chủ thương hiệu tài trợ chính cho chương trình.

PV

 

 

Từ khóa:

Gửi một bình luận

Bài viết liên quan

  • Ford Việt Nam Công Bố Gói 82 Triệu USD Đầu Tư Mở Rộng Nhà Máy Hải Dương Nhằm Đáp Ứng Nhu Cầu Nội Địa Ngày Càng Tăng

    18/01/2020
  • CBRE công bố tiêu điểm thị trường Bất động sản 2019 và Triển vọng 2020

    18/01/2020
  • Đi bộ từ thiện Lawrence S. Ting lần 15 - HƠN 3,1 TỶ ĐỒNG HỖ TRỢ CHO NGƯỜI CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN

    18/01/2020
  • BỊ NHÁI TÊN THƯƠNG HIỆU DOANH NGHIỆP BẤT ĐỘNG SẢN “ĐAU ĐẦU”

    17/01/2020
  • Thị trường bất động sản nhà ở TP. HCM 2019 và những dự báo đầy thử thách năm 2020

    17/01/2020
  • NAM A BANK TRAO HÀNG TRĂM SUẤT QUÀ TẾT CHO NHỮNG HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN

    17/01/2020
  • Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPPG) lọt “Top 50 nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2019”

    17/01/2020
  • Công ty Winking Seal Beer Co. của Việt Nam ra mắt sản phẩm beWater giúp loại bỏ nhựa sử dụng một lần

    17/01/2020
  • Hương vị Tết tại The Reverie Saigon

    14/01/2020
  • 'Các đồng chí chịu áp lực rất lớn khi thanh tra các vụ việc phức tạp'

    13/01/2020

Đối tác

  • Logo Dai Dung
  • Bimico
  • Hoang Anh Gia Lai Group
  • ACB BANK
  • XSKT Sóc Trăng
  • Logo
  • ACECOOK