Trang tin điện tử phát triển thương hiệu

Cận cảnh sức nóng của dự án The Sóng tại Vũng Tàu

  Thứ Sáu, Ngày 6 Tháng 9, 2019, 17:28
Cận cảnh sức nóng của dự án The Sóng tại Vũng Tàu

3 tuần sau khi The Sóng được Tập đoàn BĐS An Gia công bố ra thị trường, dự án đã tạo nên sức hút mạnh mẽ tại thị trường bất động sản Vũng Tàu với mức giao dịch kỷ lục.

The Sóng là dự án căn hộ du lịch 5 sao đầu tiên và lớn nhất Vũng Tàu ở thời điểm hiện tại. Đây là dự án sở hữu vị trí không thể đẹp hơn tại Vũng Tàu khi nằm ngay mặt tiền đường Thi Sách và chỉ cách Bãi Sau vài bước chân (khu vực được quy hoạch làm thiên đường giải trí về đêm của Vũng Tàu).

Theo thông tin ngoài lề từ các sàn giao dịch bất động sản, sau 3 tuần được công bố ra thị trường, dự án này đã có khơn 1.000 lượt đặt chỗ. Lịch sử của thị trường bất động sản Vũng Tàu, chưa có dự án nào được giao dịch sôi động như dự án The Sóng. Đặc biệt, mức giao dịch kỷ lục của The Sóng được thiết lập trong tháng “cô hồn” – thời điểm được xem là khá trầm lắng của thị trường địa ốc.

Cách đây gần 1 tuần, chủ đầu tư An Gia đã chính thức khai trương trung tâm trải nghiệm dự án The Sóng. Mặc dù chương trình diễn ra tại Vũng Tàu, nhưng từ sáng sớm, toàn bộ khu sảnh rộng hàng nghìn m2 của trung tâm trải nghiệm đã chen cứng hơn 2,000 khách hàng tham quan và đăng ký tư vấn.

Để tham quan khu vực đặt mô hình dự án, các nhà đầu tư phải xếp hàng từng đợt, có những khách hàng phải đợi hàng tiếng đồng hồ mới đến lượt tham quan. Ghi nhận tình trạng khách chen cứng nghe tư vấn, làm thủ tục và tham quan sa bàn tại trung tâm trải nghiệm của The Sóng diễn ra từ sáng đến tối muộn.

Anh Nguyễn Cao Cường– nhân viên kinh doanh của Sàn Việt Á Real– đơn vị phân phối dự án The Sóng cho biết: “Làm môi giới tại Bà Rịa, Vũng Tàu, Phan Thiết 5 năm nay, đã tham gia phân phối gần 20 dự án, nhưng chưa bao giờ tôi chứng kiến ​​dự án nào nóng như The Sóng, chưa tới 1 tuần mà đã có gần 1,000 đặt chỗ. Các môi giới phải tranh thủ từng giây, để giành và đăng ký chọn căn cho khách hàng. Nhiều khi chỉ cần chậm một chút, căn của mình hướng khách đã bị nhân viên kinh doanh khác lấy mất.”

 Được biết, The Sóng hút khách hàng khi được thiết kế “đo ni đóng giày” cho nhu cầu sở hữu second home của người Sài Gòn bận rộn, cũng như sở hữu quá nhiều lợi thế về vị trí, thiết kế, và tiện ích.

Là một nhà đầu tư bất động sản đến từ TP HCM, anh Trung Nguyên đến tham quan trung tâm trải nghiệm từ 8h sáng và tính mua 1 căn hộ của The Sóng để làm second home cho gia đình nghỉ dưỡng. Anh Nguyên cho biết, là doanh nhân bận rộn, anh rất ít khi đưa gia đình đi nghỉ dưỡng xa như Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc được. Vì vậy anh chọn mua 1 căn hộ The Sóng, cuối tuần hay bất cứ khi nào anh rảnh, anh chỉ cần mất gần 2 tiếng, để đưa cả gia đình về căn hộ của mình nghỉ ngơi 1-2 ngày. Nếu không có căn hộ này, riêng thời gian sửa soạn hành lý, book phòng khách sạn, đợi check-in và trả phòng đúng 12 giờ cũng rất bất tiện với một người bận rộn như anh. Về mặt kinh tế, về đây chơi mỗi cuối tuần, một năm anh cũng tiết kiệm được hơn trăm triệu đặt phòng.

Mặt khác, The Sóng có mọi thứ phù hợp cho nhu cầu nghỉ dưỡng của gia đình anh: ở đó có thiên đường ẩm thực, hồ mây, chill bar, khu gym tuyệt đẹp, phòng vui chơi cho trẻ em, phòng hát karaoke, hay công viên nước trên cao đáp ứng cho mọi nhu cầu của anh, bà xã và các con mà không mất thời gian phải ra ngoài nhiều. Đặc biệt, The Sóng còn trang bị cả, phòng meeting room đáp ứng cho anh trong những trường hợp phải họp hành khẩn cấp khi đi nghỉ dưỡng.

Khác với anh Nguyên, anh Hồng Anh lại mua căn hộ du lịch tại The Sóng làm quà cho ba mẹ sắp nghỉ hưu. Anh cho biết, ba mẹ sắp nghỉ hưu, mà khí hậu ở TP HCM dạo này ô nhiễm quá, xe cộ thì ồn ào nên ba mẹ thấy mệt mỏi, lại hay mất ngủ, căng thẳng. Vì vậy, anh mua căn hộ này tặng ba mẹ, về ở tại thành phố biển, không khí yên tĩnh trong lành sẽ tốt cho tuổi già, trong toà nhà lại có đầy đủ mọi tiện ích để ba mẹ có cuộc sống tốt nhất. Cuối tuần rảnh, cả nhà chỉ mất 1-2 tiếng, chạy về đây thăm ba mẹ, cùng ăn hải sản, con cái mình cũng coi như được đi du lịch cuối tuần.

 Bên cạnh các khách hàng chủ yếu mua The Sóng để làm “second home”, Chị Oanh - nhà đầu tư TP HCM lại xuống tiền mua một lúc 6 căn hộ The Sóng để khai thác AirBnB. Chị Oanh cho biết: The Sóng hội tụ nhiều điều kiện để trở thành dự án hút khách du lịch sáng giá của Vũng Tàu khi: sở hữu vị trí quá đẹp nằm ngay Bãi Sau trên cung đường resort 5 sao đắt giá của Vũng Tàu, xung quanh lại là khu giải trí về đêm với hàng loạt các tổ hợp giải trí tầm cỡ, phục vụ cho nhu cầu ăn chơi cho khách du lịch. Ngay cả dự án cũng là một thiên đường ẩm thực – giải trí – check-in – nghỉ dưỡng lớn hàng đầu tại Vũng Tàu khi sở hữu thiên đường ẩm thực Golden Gate, khu công viên nước trên cao, siêu sảnh đón 5 sao, Hồ Mây trên độ cao 130m, chill bar hay phòng gym và yoga view biển. Mặt khác, nếu như các thị trường Nha Trang, Đà Nẵng đang dư phòng khách sạn, thì Vũng Tàu lại thiếu trầm trọng phòng khách sạn, nên việc khai thác Airbnb rất tốt.

Chị Oanh đánh giá, hiện tại giá bất động sản Vũng Tàu đang quá thấp so với tiềm năng, cuối năm nay khi tuyến cao tốc Biên Hoà – Vũng Tàu, sân bay Long Thành hay tuyến đường resort 5 sao khởi động, giá bất động sản Vũng Tàu sẽ tăng đột biến.

 

Thanh Thúy

 

Từ khóa:

Bài viết liên quan

Đối tác

  • Logo Dai Dung
  • Bimico
  • Hoang Anh Gia Lai Group
  • ACB BANK
  • XSKT Sóc Trăng
  • Logo
  • ACECOOK