Định nghĩa lại mô hình doanh nghiệp bán lẻ và trải nghiệm khách hàng thông qua ra mắt concept showroom mới

  Thứ Sáu, Ngày 22 Tháng 5, 2020, 14:41

Với mong muốn mang đến một trải nghiệm đa dạng và đầy phóng khoáng, Elise vô cùng tự hào giới thiệu đến những quý khách hàng của mình một diện mạo showroom hoàn toàn mới, độc đáo, khác biệt và sang trọng, trong không gian rộng 264m2 tại địa chỉ 162 Bà Triệu.

Với sự kiện lần này, ngay từ lần đầu mở cửa trở lại, Elise đã tạo ra những trải nghiệm chạm đến cảm xúc của khách hàng, ngay lập tức các mặt hàng đã được bán ra với tốc độ chóng mặt, đánh dấu thành công bước đầu của Elise.

Ông Greg Fleming – Giám đốc điều hành Thời trang Elise cho biết thêm: “Với tôi, đây chính là “Showroom của tương lại”. Và chắc chắc, chúng tôi sẽ tạo ra một xu thế mới trong ngành thời trang và kỳ vọng sẽ trở thành một sự lựa chọn hàng đầu của các tín đồ thời trang.”

Khách hàng vẫn luôn là trung tâm trong mọi bước đi của Elise, cũng bởi tôn chỉ đó đội ngũ hơn 2000 con người cùa Elise luôn nỗ lực từng giờ để hoàn thành sứ mệnh phục vụ khách hàng. – Ông Harry Panwar – Giám đốc truyền thông chia sẻ.

Concept mới được lên ý tưởng và thực hiện sau khi tiến hành những cuộc khảo sát trên diện rộng, theo đó lấy phản hồi và cảm nhận từ phía khách hàng làm tiền đề. Với chiến lược này, Elise hy vọng có thể sẽ tạo ra một bước tiến lớn giúp cho thương hiệu phát triển đúng hướng, bám sát chiến lược xây dựng mạng lưới bán hàng đa kênh, lấy khách hàng làm trung tâm.

Tổng giám đốc thời trang Elise – Bà Lưu Nga cho biết thêm “Quyết định triển khai concept showroom mới là kết quả của quá trình phân tích và thấu hiểu khách hàng, bởi chúng tôi luôn ý thức được rằng họ là những con người am hiểu và đam mê thời trang, vì lẽ đó, hành trình cải tiến sản phẩm, đa dạng hóa mẫu mã để mang đến cho quý khách hàng trải nghiêm “có một không hai” chính là sứ mệnh của chúng tôi.”

Showroom đầu tiên của Elise được khai trương cách đây 9 năm, kể từ đó, sự ủng hộ và tin tưởng của quý khách hàng luôn là nguồn động viên lớn lao đối với Elise, để có thể ngày một nâng cao chất lượng dịch vụ và không gian mua sắm ưu việt. Thiết kế lần này hy vọng sẽ mang một luồng gió mới đến với hệ thống 114 showroom Elise trên khắp cả nước, bằng việc thêm vào những phân khu dành riêng cho khách hàng VIP, hàng mới về, Elise Kids,  và phòng thử đồ với diện mạo hoàn toàn mới, cùng quầy thu ngân di động để dễ dàng và thuận tiện hơn cho quý khách hàng trong khâu thanh toán.

Elise đồng thời cho ra mắt những mẫu thời trang làm nên thương hiệu hay những sản phẩm độc quyền với mong muốn rằng khách hàng sẽ tìm đến với Elise như một điểm đến của những con người đam mê thời trang và yêu cái đẹp.

Ngoài ra, thương hiệu cũng chạy thử dịch vụ đặt lịch chuyên viên stylist cá nhân với con mắt thời trang độc đáo ấn tượng và am hiểu về sản phẩm với phương châm luôn mang đến những dịch vụ ưu tiên, đảm bảo sẽ làm hài lòng những quý khách hàng thân thiết của Elise.

 
 

Từ khóa:

Gửi một bình luận

Bài viết liên quan

  • Quốc hội xem xét thông qua Luật Đầu tư và Luật PPP: KỲ VỌNG HUY ĐỘNG TỐI ĐA CÁC NGUỒN LỰC TỪ KHU VỰC TƯ NHÂN ĐỂ PHỤC HỒI VÀ PHÁT TRIỂN NỀN KINH TẾ HẬU COVID-19

    26/05/2020
  • bất động sản, thị trường bđs, dự án BĐS, vinhomes, Novaland, khang điền, Đất Xanh

    26/05/2020
  • Nha Khoa Đông Nam đạt Top 10 Thương hiệu tin cậy, Sản phẩm chất lượng, Dịch vụ tận tâm

    26/05/2020
  • Thị trường BĐS phía Nam gặp khó, vì sao vẫn có nhiều DN trụ vững?

    26/05/2020
  • Nguyên Tổng giám đốc WHO: SARS-Cov-2 là virus giảo hoạt nhất

    25/05/2020
  • Bỏ hơn 100 triệu USD làm điện thoại Fire Phone rồi nhận kết cục ê chề, Jeff Bezos thản nhiên: 'Đừng bao giờ cảm thấy tệ về thất bại, dù chỉ 1 phút'

    25/05/2020
  • Phó GS, Tiến sỹ Trần Đình Thiên: Covid-19 gây đứt chuỗi cung ứng toàn cầu nhưng quan trọng không phải nối lại chuỗi mà là thay đổi chuỗi và tạo chuỗi mới

    25/05/2020
  • Ông Mai Hữu Tín, Chủ tịch HĐQT Gỗ Trường Thành: Các doanh nghiệp lớn kết hợp sẽ tạo ra chuỗi cung ứng hoàn toàn mới ở Việt Nam

    25/05/2020
  • Chung cư đã vận hành: Hóa giải trăm ngàn nỗi lo khi mua chung cư

    25/05/2020
  • Bất động sản Long An “đón sóng” đầu tư mới

    25/05/2020

Đối tác

  • Logo Dai Dung
  • Bimico
  • Hoang Anh Gia Lai Group
  • ACB BANK
  • XSKT Sóc Trăng
  • Logo
  • ACECOOK