Bizhouse Europe hấp dẫn thị trường bất động sản biển cao cấp

  Thứ Hai, Ngày 23 Tháng 5, 2022, 10:35

Tiên phong ra mắt tại hợp phần Canal District thuộc dự án hơn 2 tỷ đô MerryLand Quy Nhơn, loại hình Bizhouse nhanh chóng trở thành lực hút trên thị trường bất động sản biển. Trong đó Bizhouse phong cách châu Âu (Bizhouse Europe) với số lượng giới hạn 145 căn đang là tâm điểm.

Tọa độ đắt giá bậc nhất

Tại hội thảo “Hấp lực đưa Quy Nhơn thăng hoa thành điểm đến mới của châu Á” mới đây, các chuyên gia đồng thuận: Với những bất động sản cao cấp, việc đến được một cách tốt nhất, thuận tiện nhất, nhanh nhất, bởi những phương tiện tốt nhất luôn là tiêu chuẩn đặt ra đầu tiên. Vì vậy, những nơi có đầy đủ các phương tiện đường sắt, biển, bộ, hàng không luôn là ưu tiên lựa chọn của nhà đầu tư. Thành phố bán đảo MerryLand Quy Nhơn với hợp phần quy mô nhất là Bizhouse Canal District đáp ứng tất cả các điều kiện này, cả về hạ tầng kết nối nội khu và hạ tầng chung trên toàn khu vực.

145 căn Bizhouse mang phong cách châu Âu sở hữu vị trí tâm điểm kết nối của MerryLand Quy Nhơn - nơi quần tụ những trải nghiệm náo nhiệt diễn ra 24/7

Theo quy hoạch nội khu, Bizhouse Canal District giữ vai trò trung tâm. Đây được coi là “trái tim” cho mọi hoạt động kinh doanh, mua sắm, vui chơi giải trí… diễn ra náo nhiệt 24/7 của MerryLand Quy Nhơn - siêu dự án có tổng vốn đầu tư hơn 2 tỷ đô chỉ trong giai đoạn I. Trong đó, 145 căn Bizhouse mang phong cách châu Âu có thể coi là tâm điểm kết nối của MerryLand Quy Nhơn với những tuyến đường nội khu dẫn dắt hành trình trải nghiệm liên hoàn.

Cụ thể hơn, chủ nhân Bizhouse Europe có thể tiếp cận dòng khách lớn từ mọi hướng thông qua: Hệ thống 5 kênh đào dài kỷ lục 3.500m ôm lấp các chuỗi Bizhouse; Đường dạo bộ suối cá Koi có “1 - 0 - 2” với chiều dài 1,4km; Đại lộ nhạc nước đắt giá nối liền quảng trường nhạc nước kỷ lục Việt Nam. Đây chính là khu vực tập trung của những lễ hội tiệc tùng bất tận, hoạt động văn hóa, giải trí quy mô lớn, những màn trình diễn âm thanh, ánh sáng bằng công nghệ lazer, 3D mapping hiện đại chưa từng có tại Việt Nam…

Bizhouse Europe thừa hưởng trọn vẹn sự sôi động, sầm uất của các tiện ích kỷ lục tại MerryLand Quy Nhơn

Không dừng lại ở đó, trục đường dọc 145 căn Bizhouse Europe còn dẫn thẳng đến ga cáp treo hình thành trong tương lai gần, là trung tâm trung chuyển của xe điện buggy và hệ thống xe đạp cho thuê.

Từ khu vực Bizhouse Canal District, bao gồm 145 căn Bizhouse Europe, du khách dễ dàng di chuyển đến những tiện ích và hợp phần khác của toàn dự án như khu tâm linh, sân golf 18 lỗ ven biển, công viên giải trí hay những khu biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp với tầm nhìn độc bản.

Không chỉ là tâm điểm kết nối của dự án, Bizhouse Canal District còn là tâm điểm kết nối của khu vực nhờ vị trí có “1 - 0 - 2” của MerryLand Quy Nhơn. Tọa lạc nơi bán đảo Hải Giang, nằm liền kề trung tâm thành phố Quy Nhơn, dự án đón tất cả dòng dịch chuyển du khách từ Việt Nam và quốc tế qua đường biển, hàng không, đường sắt và đường bộ.

Mọi con đường đều dẫn đến Bizhouse Europe

Khi hoàn thiện, Bizhouse Canal District cùng 145 căn Bizhouse Europe sẽ là tâm điểm giải trí cho gần 2,5 triệu người dân toàn tỉnh Bình Định, 457.400 cư dân Quy Nhơn, 1,5 triệu người Gia Lai và gần 500.000 người Pleiku. Cùng với đó là luồng du khách quốc tế thông qua các hải trình biển di chuyển từ các cảng thương mại và sân bay quốc tế như: Seoul, Singapore, Bangkok, Tokyo…

Thiết kế đa công năng, phù hợp mọi nhu cầu kinh doanh

Lợi thế vị trí của Bizhouse Europe được phát huy cao nhất khi Tập đoàn Hưng Thịnh đảm bảo khả năng kinh doanh, sinh lời cho chủ nhân sở hữu với các mẫu kiến trúc 2 - 4 mặt tiền rộng 6 - 13m, một mặt tiếp giáp đường lớn, một mặt tiếp giáp kênh đào. Thiết kế này cho phép đáp ứng trọn vẹn các nhu cầu: Sống, nghỉ dưỡng, phát triển kinh doanh lâu dài, bền vững.

Cụ thể hơn, với mong muốn kiến tạo không gian "trên bến dưới thuyền", chủ đầu tư Hưng Thịnh dụng tâm sắp đặt các căn Bizhouse sát với bờ kênh để tận dụng tối đa các luồng giao thông thủy - bộ. Chủ nhân Bizhouse có thể bày bán các mặt hàng kinh doanh từ Bizhouse ra đến tận bờ kênh, trong khi khách hàng vừa mua sắm, vừa thưởng ngoạn khung cảnh kênh đào.

Không gian kinh doanh “trên bến dưới thuyền” tạo trải nghiệm đắt giá cho 145 căn Bizhouse phong cách châu Âu tại MerryLand Quy Nhơn

Sở hữu diện tích đa dạng từ 120 - 260m2 với 5 tầng lầu, Bizhouse Europe cho phép chủ nhân khai thác linh hoạt nhiều loại hình kinh doanh khác nhau. Tầng 1, tầng 2 có thể cho thuê để kinh doanh, trong khi các tầng trên thiết kế thành phòng khách sạn mini hoặc homestay, tầng mái là các quán café rooftop hoặc mini pub… Đây sẽ là phương án hoàn hảo giúp tối đa hóa lợi nhuận cho đơn vị kinh doanh.

Ngoài ra, để gia tăng thêm trải nghiệm “high - tech” cho du khách, các căn Bizhouse tích hợp thêm công nghệ 4.0 thông minh, vận hành bởi Hưng Thịnh Retail theo hình thức “smart” giúp đồng bộ dữ liệu dễ dàng cho người quản lý và thuận tiện mua sắm cho khách hàng.

Nhờ vào vị trí đắc địa và những lợi điểm đa công năng, tại điểm đến là trung tâm du lịch của châu Á trong tương lai gần, Bizhouse Europe ở MerryLand Quy Nhơn sẽ tạo biên độ lợi nhuận lớn, nguồn thu dồi dào cho nhà đầu tư.

Đại diện Tập đoàn Hưng Thịnh chia sẻ thêm, Bizhouse Europe nói riêng và MerryLand Quy Nhơn nói chung được phát triển theo đúng chiến lược xây dựng sản phẩm bất động sản giá trị thật, luôn lấy khách hàng làm trung tâm. Những trải nghiệm khác biệt cho hàng triệu khách hàng Việt Nam và quốc tế không ngừng được tạo dựng thông qua hàng loạt tiện ích kỷ lục, kiến trúc tinh tế, dịch vụ hoàn hảo… Tất cả đã và đang góp phần đưa Hải Giang - Quy Nhơn - Bình Định thành trung tâm du lịch của châu Á.

Theo NT/ Hungthinhland

Từ khóa:

Gửi một bình luận

Bài viết liên quan

  • AIA khởi động chương trình “Trường học lành mạnh nhất để sống vui sống khỏe"

    27/06/2022
  • AIA khởi động chương trình “Trường học lành mạnh nhất để sống vui sống khỏe"

    27/06/2022
  • Generali ghi nhận kết quả kinh doanh xuất sắc, với việc tăng trưởng mạnh mẽ cả về doanh thu phí bảo hiểm và lợi nhuận kinh doanh.

    25/06/2022
  • Thuận An - "Phố Wall" của Bình Dương, đang thay đổi diện mạo như thế nào?

    24/06/2022
  • Hoa hậu Doanh nhân Thái Bình Dương 2022: Tôn vinh nhan sắc- Kết nối kinh doanh

    22/06/2022
  • HEINEKEN Việt Nam nâng tầm tham vọng phát triển bền vững trong một năm nhiều biến động

    20/06/2022
  • Techcombank tiếp tục được Visa vinh danh 8 giải thưởng, xuất sắc dẫn đầu về doanh số thanh toán thẻ tại thị trường Việt Nam

    15/06/2022
  • Lần đầu tiên tại Việt Nam: tinh hoa võ cổ truyền kết hợp nhạc nước hiện đại hàng đầu thế giới

    13/06/2022
  • TECHCOMBANK TIẾP TỤC ĐƯỢC VISA VINH DANH 8 GIẢI THƯỞNG, XUẤT SẮC DẪN ĐẦU VỀ DOANH SỐ THANH TOÁN THẺ TẠI THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM

    07/06/2022
  • Bizhouse Europe – Sản phẩm độc tôn trên thị trường BĐS biển

    03/06/2022

Đối tác

  • Logo Dai Dung
  • Bimico
  • Hoang Anh Gia Lai Group
  • ACB BANK
  • XSKT Sóc Trăng
  • Logo
  • ACECOOK